Lưu ý để hút điều hòa kinh nguyệt an toàn

8/7/14
Phương pháp phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt thực sự an toàn và mang lại hiệu quả đình chỉ thai nếu chị em tuân thủ tốt những lưu ý sau:

Lưu ý về thời gian phá thai

Thời gian lý tưởng để tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt là khi thai đã được 6 – 8 tuần tuổi. Đây là thời điểm tử cung không quá to, thành tử cung không quá mỏng, thai nhỏ nên khi hút sẽ tránh được các biến chứng nặng nề.

Kiểm tra kỹ càng trước thủ thuật

Để đảm bảo hút điều hòa kinh nguyệt an toàn, chị em nên tiến hành các bước kiểm tra, xét nghiệm trước thủ thuật theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Kiểm tra giúp phát hiện các bệnh lý phụ khoa, xác định chính xác vị trí thai, tuổi thai…để can thiệp một cách chính xác, an toàn, phòng các tai biến có thể xảy ra.

Lựa chọn cơ sở y tế tin cậy

Khi tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt, chị em nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo đầy đủ các điều kiện thủ thuật như môi trường làm thủ thuật, quá trình làm thủ thuật, bác sĩ làm thủ thuật. Tất cả những điều kiện trên giúp chị em phòng tránh được các biến chứng vô sinh cũng như đảm bảo an toàn tính mạng.

Hút điều hòa kinh nguyệt là một trong những biện pháp phá thai sớm đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn. Nếu chị em thực hiện tốt các lưu ý trên thì sẽ đảm bảo được an toàn và phòng tránh các biến chứng xấu do việc phá thai mang lại.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


bstranthuyvan 4/23/2018 11:10:00 SA

Cảm ơn bài viết hữu ích. tham khảo thêm: Cách khắc phục kinh nguyệt ra nhiều ở nữ giới hiệu quả tại 152 Xã Dàn

Your comments