Tâm trí cũng cần được chăm sóc hợp lý

10/12/13
Khi bạn chưa thể tự mình kiểm soát và giải phóng mình khỏi những căng thẳng đó, ngay cả khi có sự trợ giúp của người thân; khi cơ thể, tinh thần của bạn suy nhược rõ ràng dẫn đến ù tai, hoa mắt chóng mặt... Ù tai sẽ làm cho cuộc sống cá nhân, công việc và các mối quan hệ xã hội trở nên khó khăn với bạn, bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ một nhà tâm lý.

Trước bất kỳ yếu tố gây stress nào, bạn đều cần có thời gian để thích ứng. Có khi chỉ vài giây, vài phút; có khi cần đến hàng giờ, hàng ngày; nhiều hơn bạn cần đến hàng tháng, hàng năm. Đa phần các căng thẳng tự mỗi người đều có thể chế ngự được, nếu bạn không làm gì, thời gian cũng có thể “giải stress” hộ bạn. Nhưng cũng có những trường hợp stress gây ra nguy cơ xấu trầm trọng đến cuộc sống của cá nhân bạn và cả những người xung quanh. Đôi khi, bạn còn không thể chia sẻ với ai những lý do gây stress cho mình, càng không muốn tìm sự trợ giúp của những người thân cận do bạn thấy vấn đề của mình quá tế nhị và riêng tư.

Các nhà tâm lý của SHARE khi làm việc với những khách hàng bị stress đều nhận thấy những nội lực tiềm ẩn cũng như cách giảm stress trong mỗi cá nhân. Nhưng điều khiến cho bản thân mỗi người khó tự vượt qua được mà cần sự trợ giúp từ bên ngoài là do: Khi đối diện với căng thẳng cũng chính là khi chúng ta cảm nhận được phần cảm xúc của mình rõ ràng nhất, nổi trội nhất. Chính những cảm xúc chán nản, tuyệt vọng, cảm giác bế tắc… ngày càng nhấn chìm khả năng tư duy của mỗi người và khiến cho người đó ngày càng mắc kẹt hơn với những khó khăn của mình, ngay cả khi những khó khăn ấy ngày thường họ kiểm soát dễ dàng..

Những triệu chứng của stress rất đa dạng với mỗi cá nhân riêng biệt, những triệu chứng dưới đây không phải để bạn tự chẩn đoán Stress, không phải ai có một vài triệu chứng giống như vậy cũng bị stress. Nhưng bạn cũng có thể tham khảo một số triệu chứng cơ bản dưới đây để hiểu mình có cần sự trợ giúp về tâm lý hay không.

Những biểu hiện về hành vi:

f. Nổi cáu, bực bội hoặc nóng tính.
g. Sự dụng các chất kích thích như rượu hoặc thuốc lá.
h. Xáo trộn các sinh hoạt hàng ngày như ăn uống hoặc giấc ngủ của bạn.
i. Bỏ qua những hành vi thông thường, mất tập trung,
j. Trở nên vô lý trong những quyết định của mình.
k. Hay quên hoặc trở nên vụng về.
l. Luôn vội vàng và hấp tấp.
m. Ăn quá nhiều hoặc ăn quá ít.

Những triệu chứng về thể chất:

a. Đau đầu
b. Căng hoặc đau cơ bắp.
c. Đau bụng
d. Đồ mồ hôi
e. Cảm thấy chóng mặt
f. Có vấn đề về đường ruột và bàng quang, dẫn đến rối loạn tiểu đại tiện.
g. Khó thở hoặc đau ngực.
h. Khô miệng
i. Ngứa trên cơ thể.
j. Có vấn đề về tình dục.

Những biểu hiện về mặt cảm xúc:

a. Cảm thấy khó chiụ
b. Cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng,
c. Cảm thấy buồn bã,
d. Cảm thấy chán nản, thờ ơ.
e. Cảm thấy đánh mất giá trị bản thân.

Nguồn: SKDS
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 2 ]


phòng khám da khoa vn 3/27/2017 03:10:00 CH

Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cấy bi vào dương vật ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cách găm bi hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


Unknown 4/20/2017 02:58:00 CH

cám ơn bài chia sẻ hữu ích của chủ top. Tham khảo thêm: dieu tri giang mai

Your comments